24h
Yeah1 News

Giáng My diện đồ đôi cùng mẹ, tiết lộ kế hoạch du xuân

Thứ sáu, 16/02/2024 | 10:05 (GMT+7)

Trong tiết trời nhẹ nhàng trong lành, Giáng My đã diện các thiết kế rực rỡ sắc Xuân trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới!

Là người chị thân thiết đồng thời cũng là nàng thơ của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, Hoa hậu Giáng My chọn nhiều mẫu đầm của VUNGOC &SON cho chuyến du xuân những ngày đầu năm Giáp Thìn. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập A Beautiful Life / Holiday24 vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.

Họa Tiết Hoa mai Hoa đào mùa Xuân cho những ngày đầu năm mới 

Để chuẩn bị cho chuyến du Xuân đầu năm, hoa hậu Giáng My chọn các thiết kế nhẹ nhàng thoải mái phù hợp với tiết trời Xuân sang. 

Giáng My diện đồ đôi cùng mẹ, tiết lộ kế hoạch du xuân - ảnh 1

Váy hạ eo tay bồng họa tiết hoa đào nhẹ nhàng là một trong thiết kế hoa hậu yêu thích phù hợp cho việc di chuyển gặp gỡ bạn bè trong những ngày Xuân 

Váy lụa oversize họa tiết hoa mai vàng đem lại sự duyên dáng và sang trọng khi hoa hậu mix cùng phụ kiện hoa tai và giầy cao gót cùng tông màu, đây cũng là mẫu thiết kế mà VUNGOC &SON lăng xê trong các bộ sưu tập. 

Họa tiết Rồng và sắc xanh năm giáp Thìn 

Năm Giáp Thìn chắc chắn không thể thiếu sót các thiết kế với họa tiết gắn liền với linh vật của năm, như dấu ấn thường niên họa tiết cách điệu linh vật rồng cùng những đám mây ngũ sắc được hai nhà thiết kế giới thiệu qua các mẫu váy áo ứng dụng. 

Giáng My diện đồ đôi cùng mẹ, tiết lộ kế hoạch du xuân - ảnh 2

“Lựa chọn thiết kế vừa hiện đại những vẫn giữ vẻ đẹp truyền thống để lan tỏa thông điệp năm mới với sắc màu rực rỡ mong muốn những ngày đầu năm mang lại nhiều hạnh phúc và may mắn đến với tất cả mọi người” -  Hoa hậu Giáng My chia sẻ. 

Sắc xanh tông màu chủ đạo được hai nhà thiết kế đưa vào collection lần này lăng xê trên các kiểu dáng khác nhau. Đầm bút chì trễ vai chất liệu gấm jacquard khoe trọn bờ vai khoe trọn làn da trắng sứ của hoa hậu! 

Sắc đỏ chào năm mới 

Hai thiết kế cuối cùng Hoa hậu lựa chọn là sắc đỏ rực rỡ cùng với các thiết kế nhung , áo khoác măng tô đính kết 

Giáng My diện đồ đôi cùng mẹ, tiết lộ kế hoạch du xuân - ảnh 3
Giáng My diện đồ đôi cùng mẹ, tiết lộ kế hoạch du xuân - ảnh 4

Đầm nhung đỏ kiểu dáng oversize với cắt cúp phóng khoáng bay bổng mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc, đây cũng là phong cách mà hai nhà thiết kế trung thành khi giới thiệu trong bộ sưu tập của mình. 

Cho tiết trời se lạnh và ấm áp thì áo khoác măng tô không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô và đặc biệt là hoa hậu Giáng My, điểm đặc biệt của thiết kế là sự pha phối sắc màu và kỷ thuật đính kết thủ công tinh xảo đan móc len sợi để tạo nên những cánh hoa đính kết trên áo khoác!

Diện đồ đôi cùng với mẹ 

Như thường lệ hoa hậu Giáng My cùng với mẹ luôn dành những lời mừng năm mới vào những ngày đầu năm. Diện đồ đôi cùng với mẹ với sắc hoa đào rực rỡ 

Giáng My diện đồ đôi cùng mẹ, tiết lộ kế hoạch du xuân - ảnh 5
Giáng My diện đồ đôi cùng mẹ, tiết lộ kế hoạch du xuân - ảnh 6

Hoa hậu Giáng My chia sẻ: Sau khoảng thời gian Tết nguyên đán ở bên gia đình, chị bắt đầu du xuân đầu năm để nghỉ dưỡng và nạp năng lượng cho các dự án mới trong năm 2024.

Fashion : VUNGOC&SON 

Photo : Tiên Nguyễn 

Make up & Hair : Quân Nguyễn - Pu Lê

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Giáng My  

Cùng chuyên mục