24h
Yeah1 News

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới

Thứ sáu, 17/11/2023 | 20:55 (GMT+7)

Với gương mặt thời trang và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp cùng với sự tự tin, Đỗ Hương Giang đã thể hiện đầy đủ tinh thần của BST trong màn trình diễn của mình.

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới - ảnh 1

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò vedette trong show thời trang cưới mang tên "Flower in the sky - Những bông hoa trên bầu trời" của nhà thiết kế Dung Dung. 

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới - ảnh 2

Bộ sưu tập "Flower in the sky - Những bông hoa trên bầu trời" của NTK Dung Dung mang đến cho khán giả và những người yêu thời trang cảm giác như đang lạc vào những vườn hoa cổ tích, trên những đám mây mơ mộng.

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới - ảnh 3

Các chiếc váy cưới trong bộ sưu tập này được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, với những họa tiết được đính kết bằng tay bởi những người thợ lành nghề trong ngành cưới.

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới - ảnh 4

Màu trắng thuần khiết và tinh khôi là gam màu chủ đạo trong BST, và nó được kết hợp với các loại đá quý và ngọc trai cao cấp, tạo nên vẻ lộng lẫy, rực rỡ cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Họa tiết trên các chiếc váy cưới cũng được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, mang đến sự nhẹ nhàng và pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới - ảnh 5

Show diễn được tổ chức với sự đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk bởi stylist Kevin Long, một chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và từng làm stylist cho nhiều ca sĩ và người mẫu nổi tiếng. Kevin Long đã đóng góp quan trọng trong việc tạo nên thành công cho sự kiện này.

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới - ảnh 6

Trong số đó, Á quân The New Mentor 2023 Đỗ Hương Giang đã được lựa chọn để trở thành vedette trong show. 

Đỗ Hương Giang - Á quân The New Mentor làm vedette show thời trang áo cưới - ảnh 7

Đối với Đỗ Hương Giang, việc trở thành vedette trong show "Flower in the sky - Những bông hoa trên bầu trời" là một cơ hội quan trọng để cô thể hiện tài năng và đam mê của mình trong lĩnh vực thời trang. Được chọn làm vedette, cô đã có cơ hội làm việc trực tiếp với nhà thiết kế Dung Dung và đội ngũ sản xuất, từ đó học hỏi và trau dồi kỹ năng của mình.

Show diễn đã thu hút sự chú ý của nhiều khách mời nổi tiếng, bao gồm ca sĩ Quách Tuấn Du, đạo diễn Phương Điền, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo và nhiều Hoa hậu, Á hậu khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục