24h
Yeah1 News

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ

Thứ sáu, 05/04/2024 | 11:03 (GMT+7)

Fashion show váy cưới có quy mô lớn nhất của người Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại nước Mỹ bởi nữ doanh nhân trẻ Hương Phạm.

Đây sẽ là một trong những sự kiện thời trang thu hút giới mộ điệu không chỉ trong và ngoài nước mà còn là cơ hội đưa thời trang, văn hóa Việt vươn tầm Quốc tế. Để nắm rõ thông tin về sự kiện trên, trước tiên hãy cùng tác giả tìm hiểu qua “profile” khủng của CEO đứng sau sự kiện, chuỗi thương hiệu đình đám mang tên Cadie Studio & Cadie Couture.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 1

Minh chứng “sống” cho sự nỗ lực theo đuổi đam mê

Hương Phạm, được biết đến là CEO thương hiệu Cadie Studio & Cadie Couture, một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo, trang trí tiệc cưới cao cấp tại Mỹ. Là một doanh nhân lập nghiệp và thành đạt khi tuổi đời còn khá trẻ, Hương Phạm gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai nghe đến không chỉ bởi sự nghiệp “đồ sộ” mà còn là sự đa tài của cô.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 2

Rời xa quê hương để lập nghiệp, Hương Phạm luôn trau dồi và phát triển bản thân trong lĩnh vực sáng tạo bằng cách “cân” qua các vị trí như khác nhau như: Designer, Photography, Makeup Artist, Master Trainer… Cô quan niệm rằng “Thành công nào cũng phải đánh đổi mới có được, từ bỏ sự thoải mái, từ bỏ những thú vui hằng ngày. Muốn sướng 1 đời, bạn phải chấp nhận khổ 1 thời”, và bằng chính những động lực, niềm đam mê thôi thúc cô hàng ngày, Hương Phạm đã đưa ra quyết định đầy bản lĩnh cho sự nghiệp của mình.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 3

Cô thành lập thương hiệu cá nhân mang tên Cadie Studio & Cadie Couture trong khoảng thời gian thế giới đang chống chọi với dịch Covid - 19. Đi lên bằng những nền tảng mà cô đã nắm chắc từ trước nhưng có vẻ không dễ dàng, việc phát triển tại thị trường nước ngoài sẽ không tránh khỏi những khó khăn nhất định. Sự cạnh tranh từ các thương hiệu lớn khác, sự đào thải trong ngành sáng tạo, và đặc biệt chính sự khác biệt về văn hóa... được coi là một trong những bước cản lớn với sự nghiệp của cô. Chính sự nỗ lực, tìm tòi và không ngừng sáng tạo, Hương Phạm đã giúp Cadie Studio & Cadie Couture trụ vững trên thị trường sau hơn 3 năm phát triển. Cột mốc đầy ấn tượng và tự hào cho hành trình trên chính là sự kiện khai trương thương hiệu và showroom tại California, Mỹ với sự tham gia đông đảo từ khách mời , khách hàng đã ủng hội Cadie Studio x Cadie Couture.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 4

Nữ doanh nhân đã khẳng định được giá trị bản thân mang lại, cô còn tạo động lực cho các bạn trẻ ngày nay về việc không ngừng nỗ lực để theo đuổi đam mê của mình. Lấy bàn đạp phát triển, cô định hướng rằng Cadie - Thương hiệu thiết kế váy cưới cùng tổ chức - trang trí đám cưới cao cấp sẽ là một trong những người tiên phong trong việc định hình phong cách thiết kế, tổ chức tiệc theo phong cách cá nhân hóa, đem đến những giá trị và trải nghiệm duy nhất dành cho từng khách hàng đặc biệt.

Cadie Studio & Cadie Couture

Cadie Studio & Cadie Couture là “đứa con” mà Hương Phạm đã dày công đánh đổi để “nuôi lớn”. Cô phát triển thương hiệu với chiến lược cung cấp đa dịch vụ từ thiết kế váy cưới, trang trí tiệc, makeup, quay phim, chụp hình, video, stylist… Cadie sẽ giúp khách hàng “Like a princess”, và “Designed for you, Inspired by you”. Cá nhân hóa chính là đặc trưng mà Cadie muốn mang đến cho khách hàng của mình, đồng thời giá trị cốt lõi của thương hiệu chính là lấy chất lượng làm thước đo, lấy khách hàng làm định hướng và đặt uy tính - minh bạch lên trên hàng đầu.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 5

Với sứ mệnh xây dựng được chuỗi cung ứng thời trang theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp việc cung cấp các giải pháp thời trang toàn diện và phù hợp với xu hướng thời đại, Cadie sẽ xây dựng và trở thành một trong những thương hiệu mạnh không chỉ tại thị trường Mỹ, Việt Nam mà còn vươn rộng ra thế giới. Để làm được điều đó, việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thời trang có năng lực cao đồng thời mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp kết hợp xuất khẩu sẽ là bước đi đầy chiến lược dành cho thương hiệu.

Cadie đã và đang đem đến những giá trị dành cho những vị khách của mình bằng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao. Những sản phẩm, ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo lần lượt được đổi mới để tạo ra những bộ ảnh cưới, những buổi tiệc “chỉ có một lần trong đời”... điều đó không chỉ giúp hành trình của khách hàng trở nên trọn vẹn mà còn tràn ngập hạnh phúc.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 6

“Dreamy” nơi cất cánh ước mơ của mọi phụ nữ

“Thành công là một hành trình chứ không phải là một điểm đến”. Hương Phạm đã ngày một chứng minh câu nói trên bằng cách nhân dịp kỷ niệm 1 năm khai trương Cadie Studio & Cadie Couture, cô đã bật mí về Fashion show cực lớn và đầy quy mô dưới sự đầu tư khủng về thiết kế trang phục, sân khấu…đạt đến sự chỉn chu và đẳng cấp nhất dành cho bộ sưu tập sắp tới đây mang tên “Dreamy” diễn ra tại nước Mỹ.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 7

“Dreamy” sẽ là nơi giấc mơ của mọi người phụ nữ được cất cánh. Những chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng nhưng không mất đi sự cá tính của cô dâu sẽ là niềm cảm hứng sáng tạo nhất dành cho Hương Phạm. Đây chính là món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất mà chính cô đã ấp ủ bao lâu cho đứa con tinh thần này.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 8

Đặc biệt hơn, đây được coi là sự kiện thời trang quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ, “bữa tiệc hạnh phúc” đáng mong chờ này sẽ diễn ra trong tháng 9 năm nay, hứa hẹn sẽ quy tụ hàng loạt các nhà thiết kế đình đám, nổi tiếng trong trong lĩnh vực váy cưới trong nước và ngoài nước.

Trên trang cá nhân chính của CEO Hương Phạm, cô đã dần hé lộ những hình ảnh trong bộ sưu tập lần này, và đặc biệt chính là thông tin về sự kiện Fashion show đặc biệt trên. Thông tin trên sau khi được tiết lộ, giới mộ điệu đã liên tục “rỉ tai” nhau, khiến cho sự kiện này ngày một trở thành tâm điểm trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ càng tăng nhiệt trong giai đoạn sắp tới.

CADIE COUTURE: Hé lộ “bữa tiệc” thời trang đầu tiên có quy mô lớn nhất của người Việt tại Mỹ - ảnh 9

Cadie đã và đang dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước. Fashion show về bộ sưu tập Dreamy sẽ là bước tiến lớn mạnh đối với thương hiệu, không chỉ mang văn hóa, nét đẹp sự sáng tạo của người Việt Nam vươn tầm ra thế giới mà còn đem lại những giá trị nhân văn, kết nối, truyền tải và lan rộng “giấc mơ” chinh phục hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục