24h
Yeah1 News

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới

Thứ tư, 25/10/2023 | 09:12 (GMT+7)

Thanh Hằng đã trở thành một biểu tượng sự thanh lịch khi diện lên mình những bộ trang sức của BVLGARI. Fiorever và Serpenti là hai bộ sưu tập được Thanh Hằng lựa chọn để cho ngày tuyệt vời nhất của mình.

Ngay khi xuất hiện, Thanh Hằng đã đeo một chiếc vòng cổ Fiorever , được tô điểm bởi một viên kim cương được đính ở chính giữa với giác cắt tròn brilliant, phủ kim cương trên mặt trang sức vô cùng tinh xảo.

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 1

Chiếc vòng tay Fiorever và nhẫn Fiorever đã được cô phối hợp với nhau một cách hoàn hảo, cả hai bộ trang sức đều bằng vàng trắng 18k. ”Fiorever ” được ghép từ hai từ “forever” (“Vĩnh cửu” trong tiếng Anh) và “fiore” (“bông hoa” trong tiếng Ý).Ghép chúng lại với nhau, ta sẽ có “đoá hoa vĩnh cửu”.

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 2

Bộ trang sức Fiorever này lấy cảm hứng từ bông hoa bốn cánh yêu thích của người La Mã, biểu trưng cho hạnh phúc và niềm vui. 

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 3

Thanh Hằng cũng lựa chọn những thiết kế đầy mê hoặc từ bộ sưu tập Serpenti, một biểu tượng cho sự quyến rũ vô tận của nhà kim hoàn nước Ý.

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 4

Vòng cổ Serpenti Viper được đính vảy tinh xảo cùng đường nét uyển chuyển của biểu tượng con rắn. Bộ trang sức Thanh Hằng đeo gồm có: Bông tai, vòng tay, và nhẫn Serpenti Viper khiến cô thêm phần rạng ngời trong ngày trọng đại của mình.

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 5

Vòng cổ Fiorever bằng vàng trắng 18k đính một viên kim cương chính giữa với giác cắt brilliant tròn và phủ mặt kim cương (5,33 ct). Một thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh xảo và khéo léo.

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 6

Bông tai Divas' Dream bằng vàng trắng 18k đính hai viên kim cương quả lê (1,40 ct), hai viên kim cương với giác cắt brilliant tròn (0,30 ct) và phủ mặt kim cương (1,18 ct).

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 7

Vòng tay Fiorever bằng vàng trắng 18k đính kim cương với giác cắt tròn tỉ mỉ đến từng chi tiết và phủ mặt kim cương (1,39 ct)

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 8

Dây chuyền Serpenti Viper bằng vàng trắng 18k với vảy tinh xảo, phủ mặt kim cương (8,21 ct)

Bóc giá bộ trang sức tiền tỷ mà Thanh Hằng lựa chọn trong đám cưới - ảnh 9

Vòng tay Serpenti Viper hai vòng xoắn bằng vàng trắng 18k phủ mặt kim cương (5,2 ct).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng  

Cùng chuyên mục