24h
Yeah1 News

Bé Quyên, Đan Tiên đọ dáng, khoe vòng eo "siêu thực"

Thứ sáu, 06/10/2023 | 14:03 (GMT+7)

Chuẩn bị cho lần đầu tiên trình làng các thiết kế streetstyle trên sàn runway, nhà mốt Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đã thực hiện bộ ảnh thời trang tập hợp những người mẫu khác biệt từ khí chất, phong cách đến giới tính, hình thể.

Dù đang trong giai đoạn tất bật chuẩn bị cho show diễn “Golden Era by Lê Long Dũng” tổ chức vào ngày 29/10 tới, song NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha vẫn khiến giới mộ điệu xôn xao khi tung thêm bộ ảnh thời trang cực chất, chính thức nhá hàng những trang phục ấn tượng đầu tiên.

Bé Quyên, Đan Tiên đọ dáng, khoe vòng eo 'siêu thực' - ảnh 1

Bộ ảnh lần này đi theo một concept mới lạ, thể hiện tinh thần năng động, trẻ trung và đề cao những set đồ street style thoải mái. Tên gọi của bộ ảnh là “Are you ready? Ready I am” cũng đã phản ánh phần nào thông điệp tôn vinh cá tính riêng, trao cho người mặc đặc quyền tự do, phô diễn cái tôi thông qua ngôn ngữ trang phục.

Cũng chính vì hướng đến những ý niệm trên, bộ ảnh của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha tập hợp dàn người mẫu đầy khác biệt.

Những góc ảnh đậm chất thời trang
Những góc ảnh đậm chất thời trang

Cái khác biệt ở đây có phần vượt ra khỏi những tiêu chuẩn thông thường khi không chỉ có những gương mặt người mẫu Hà Kino, Bé Quyên, Đan Tiên, Minh Toại, Đạt Kyo, Nguyễn Anh Tuấn,… mà còn có sự tham gia của các hot TikToker như Phạm Thoại, Ciin, Mai Bảo Vinh.

Bé Quyên khác lạ, đậm chất cá tính trong dự án lần này của NTK Lê Long Dũng
Bé Quyên khác lạ, đậm chất cá tính trong dự án lần này của NTK Lê Long Dũng

Việc chọn nhiều người mẫu từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư thực hiện bộ ảnh vừa mở ra sân chơi thú vị, tôn vinh màu sắc, cá tính, thân hình riêng của từng người, vừa gián tiếp nói lên tiêu chí chọn người mẫu sẽ được áp dụng trong buổi casting model ngày 10/10 tới đây.

Bé Quyên, Đan Tiên đọ dáng, khoe vòng eo 'siêu thực' - ảnh 4

Theo như chia sẻ từ 2 nhà mốt , “chìa khoá ” của bộ ảnh đến từ sự đa dạng màu sắc của các gương mặt người mẫu.

Bé Quyên, Đan Tiên đọ dáng, khoe vòng eo 'siêu thực'
Bé Quyên, Đan Tiên đọ dáng, khoe vòng eo "siêu thực"

Mỗi người có thể khác nhau từ ngành nghề, hình thể, giới tính, dấu ấn và phong cách thời trang nhưng điểm chung là ai cũng có thể khoác lên mình những outfit thuộc Rim Studio - dòng thời trang ứng dụng của Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha và cho thấy “vibe” của thế hệ trẻ chính là không ngại chinh phục thử thách và sẵn sàng “cháy” đến cùng để theo đuổi đam mê, thể hiện bản sắc cá nhân riêng biệt.

Bé Quyên, Đan Tiên đọ dáng, khoe vòng eo 'siêu thực' - ảnh 6

Dưới góc nhìn khách quan, khung hình đủ mọi visual mà NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đem đến chính là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” hay “nhan sắc của ai nấy bùng nổ”. Tuy nhiên, hai nhà thiết kế lại cực kì khéo léo khi lựa chọn background tối giản, trang phục được kết hợp giữa áo phông trắng và quần jeans, nhờ đó câu chuyện thời trang được truyền tải một cách chặt chẽ, rõ ràng, đồng thời giúp tổng thể bộ hình phát huy nét ấn tượng, cool ngầu đúng như dụng ý.

Bộ đôi nhà mốt lựa chọn tông màu xanh và trắng, lăng xê chất liệu jeans
Bộ đôi nhà mốt lựa chọn tông màu xanh và trắng, lăng xê chất liệu jeans

Dẫu jeans vô cùng quen thuộc nhưng jeans cũng là chất liệu luôn có sức mạnh khuấy đảo sàn runway và chiếm giữ một vị trí không thể xem thường trong tủ đồ của những tín đồ streetwear thứ thiệt. Jeans khi xuất hiện trong dòng thời trang ứng dụng của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha hứa hẹn cũng mang đầy sự thú vị khi được biến tấu trên nhiều phom dáng, phù hợp với mọi đối tượng không phân định độ tuổi, giới tính hay body.

Bé Quyên, Đan Tiên đọ dáng, khoe vòng eo 'siêu thực' - ảnh 8

Bên cạnh đó, giới mộ điệu cũng không khó nhận ra những items đầy táo bạo như “quần váy jeans” cho nam, áo jeans corset cut-out, bra cá tính, áo khoác dáng dài. Hai nhà thiết kế cũng cho biết thêm điểm nhấn bộ ảnh không chỉ nằm ở chất liệu hay trang phục “chất chơi” mà còn nằm ở các phụ kiện ấn tượng được làm riêng, thậm chí đến giày cũng được sản xuất riêng để phục vụ cho bộ ảnh.

Vốn là nhà mốt theo đuổi những thiết kế mang đậm màu sắc văn hoá dân tộc, thế nhưng Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đã có bước đột phá ngoạn mục khi lần đầu tìm đến mảng miếng street style, chính thức thêm vào sự nghiệp của mình một màu sắc thiết kế mới: cá tính và xu hướng hơn! Được biết, đây cũng là dòng thời trang mà bộ đôi NTK mong muốn phát triển dài hơi song song với trang phục dạ hội. Phần trình diễn những items thuộc dòng ready-to-wear cũng sẽ là một phần đặc biệt của fashion show “Golden Era by Lê Long Dũng” (29/10), từ đó mở ra những cảm xúc và trải nghiệm mới với người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục