24h
Yeah1 News

Alice Nguyễn múa trên vòng cao, càn quét sàn diễn Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2

Thứ hai, 22/01/2024 | 16:19 (GMT+7)

Mẫu nhí đa tài Alice Nguyễn trình diễn cho 4 nhà thiết kế và gây bất ngờ khi biểu diễn tài năng ca hát, múa vòng trên không tại chương trình Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2.

Alice Nguyễn là vedette kết màn cho NTK Trần Minh trong bộ sưu tập Giàng Ơi. Nàng mẫu nhí hoá thân thành cô bé Tây Nguyên xinh đẹp với phụ kiện cồng chiêng, trình diễn nét đẹp văn hoá đặc trưng của buôn làng.

Alice Nguyễn múa trên vòng cao, càn quét sàn diễn Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 1

Trong bộ sưu tập của NTK Huy Doãn, Alice Nguyễn catwalk mở màn dịu dàng và duyên dáng với tà áo dài cách tân trong bộ sưu tập áo dài mang tên Giai Kỳ. Nụ cười yêu kiều của cô bé 12 tuổi trong tà áo dài trang nhã cùng phom dáng cách tân mềm mại, truyền tải thông điệp về ước nguyện hạnh phúc đủ đầy khi năm mới đang đến gần. 

Alice Nguyễn diễn một mẫu thiết kế ấn tượng của NTK Huỳnh Thức trong BST Thánh Tích. Mẫu trang phục về Thánh địa Cát Tiên nơi lưu giữ bằng chứng về một nền văn hoá phồn thịnh mang yếu tố bản địa độc đáo, nơi con người và thần linh có mối liên kết sâu sắc, là lối dẫn  vào mê cung thần linh mị hoặc.

Ngoài tài năng catwalk, Alice còn sở hữu nhiều kỹ năng biểu diễn nghệ thuật khác như catwalk mũi giày ballet, . Tại chương trình, cô bé cũng góp giọng khi vừa hát solo vừa nhảy ca khúc Perfect Night cùng vũ đoàn.

Alice Nguyễn múa trên vòng cao, càn quét sàn diễn Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 2
Alice Nguyễn múa trên vòng cao, càn quét sàn diễn Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 - ảnh 3

Mẫu nhí Nguyễn gây bất ngờ với tài năng mới khi trổ tài múa trên vòng cao rồi catwalk vedette cho NTK Nguyễn Tùng Chinh trong BST Yếm Hoa khép lại thành công của chương trình mùa 2. Đây là màn trình diễn đòi hỏi kỹ năng cao trong bộ môn nghệ thuật múa vòng, dù chỉ mới tập luyện được khoảng 1 tháng vào những ngày cuối tuần nhưng Alice Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc ý đồ của NTK mong muốn gửi gắm vào trang phục.

Với tài năng và sự quyết tâm chinh phục các thử thách khó nhằn, Alice Nguyễn là gương mặt biến hoá liên tục và không ngừng sáng tạo trong nghệ thuật. Cô bé tiếp tục là cái tên mẫu nhí được khán giả trông chờ sự xuất hiện tại các sàn diễn thời trang và nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Alice Nguyễn  

Cùng chuyên mục