24h
Yeah1 News

“A New Frontier” - PEDRO kết hợp cùng Disney ra mắt bộ sưu tập mới bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ

Thứ năm, 18/05/2023 | 19:41 (GMT+7)

Singapore, ngày 2 tháng 5 năm 2023 - Thương hiệu PEDRO chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới mang tên "A New Frontier", lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney - Toy Story.

Khi công nghệ đưa ký ức tuổi thơ và thời trang thăng hoa

Với sự bùng nổ của kỷ nguyên công nghệ, thương hiệu PEDRO đã không ngừng tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm mới mẻ hơn bao giờ hết. Lần này, hãng đã kết hợp với Disney để mang đến cho khách hàng bộ sưu tập xoá mờ giới hạn giữa thế giới thực và ảo.

“A New Frontier” - PEDRO kết hợp cùng Disney ra mắt bộ sưu tập mới bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ - ảnh 1

Bộ ảnh lookbook của Pedro cho BST kết hợp cùng Disney được thực hiện bằng cộng nghệ trí tuệ nhân tạo, lấy cảm hứng từ các nhân vật CGI và hậu cảnh 3D của bộ phim Toy Story

“A New Frontier” - PEDRO kết hợp cùng Disney ra mắt bộ sưu tập mới bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ - ảnh 2

Bộ sưu tập "A New Frontier" là màn kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, ký ức, thời trang, mang đến cho người mặc những trải nghiệm tuyệt vời.

Cùng PEDRO x Disney đón chào mùa hè rực rỡ

“A New Frontier" được giới thiệu trên toàn thế giới thông qua thế giới ảo, là biểu tượng cho thời khắc giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa quá khứ và tương lai. Các sản phẩm được thiết kế với những họa tiết đặc trưng, gợi nhớ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney hứa hẹn trở thành điểm nhấn không thể thiếu cho mọi bản phối thời trang.

“A New Frontier” - PEDRO kết hợp cùng Disney ra mắt bộ sưu tập mới bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ - ảnh 3
“A New Frontier” - PEDRO kết hợp cùng Disney ra mắt bộ sưu tập mới bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ - ảnh 4

Chiếc ba lô Andy, giày Ridge Court, Slide sandals cùng Hybrix Sneakers được làm mới với bảng màu thời thượng, tiện dụng, dễ mix&match.

“A New Frontier” - PEDRO kết hợp cùng Disney ra mắt bộ sưu tập mới bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ - ảnh 5

Với những gam màu trung tính, các thiết kế trong bộ sưu tập PEDRO x Disney sẽ gợi ý lý tưởng cho outfit dạo chơi mùa hè của các tín đồ thời trang.

Khám phá tương lai kỹ thuật số mà bộ sưu tập PEDRO x Disney mang lại tại hệ thống cửa hàng chính hãng của PEDRO và Maison Online ngay!

Được thành lập vào năm 2006 tại Singapore, thương hiệu PEDRO mang đến thị trường các thiết kế với khuynh hướng phô trương sự sang trọng cùng hơi thở đương đại kết hợp với thẩm mỹ cổ điển kiểu Ý. Thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế, sang trọng, hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch, bao gồm các sản phẩm giày dép thời trang, thắt lưng, túi xách, ví, phụ kiện,... dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Địa chỉ cửa hàng: https://maison.onl/PEDRO_VN_Stores 

Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn 

Instagram: https://www.instagram.com/pedroshoes_vietnam

Shop online: https://www.maisononline.vn/collections/pedro

Shopee, Lazada: @Pedro

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục