24h
Yeah1 News

Á hậu Ngọc Thảo cực thần thái tại buổi fitting cho show diễn của Ntk Long Ng

Chủ nhật, 16/07/2023 | 13:52 (GMT+7)

Mới đây, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo đã có mặt tại showroom của Ntk Long Ng để thử đồ, chuẩn bị cho buổi “trình làng” BST của nam thiết kế trẻ sẽ diễn ra vào ngày 16/7.

Chiều cao nổi bật và nhan sắc vô cùng sắc sảo, tại buổi fitting, nàng hậu còn gây chú ý bởi màn biến hình thay nhiều váy áo trang phục khác nhau. Thông qua đó, có thể thấy được những bộ trang phục trong show diễn sắp tới của Ntk Long NG vô cùng phù hợp với những bữa tiệc sang trọng.

Theo thông tin chia sẻ thì Á hậu Ngọc Thảo sẽ trình diễn ở một vị trí vô cùng quan trọng trong BST mới từ Ntk Long Ng
Theo thông tin chia sẻ thì Á hậu Ngọc Thảo sẽ trình diễn ở một vị trí vô cùng quan trọng trong BST mới từ Ntk Long Ng

Được biết, BST lần này từ Ntk Long NG cũng là lần trở lại của anh kể từ sau BST “Em ơi" Tại Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Đêm diễn đầu tiên mang tên “Beach Beauty” sẽ diễn ra vào ngày 16/7 với BST “Brilliant Charm” của Ntk Long NG . Được biết, show diễn lần này của NTK nằm trong khuôn khổ Vietnam Beauty Fashion Fest 4 của Miss World Vietnam 2023. Sau 3 mùa thành công, đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Người sáng lập sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest hứa hẹn khiến khán giả thăng hoa trong "bữa tiệc" thời trang đẳng cấp hòa quyện với âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu. Người hâm mộ sắc đẹp cũng đang chờ đợi phần trình diễn của các thí sinh Miss World Vietnam 2023 sẽ như thế nào khi khoác lên mình những thiết kế sang trọng cũng như những bước catwalk uyển chuyển và thần thái.

Ntk Long NG là nhà thiết kế được biết đến với những bộ trang phục nhằm tôn lên sắc vóc của người con gái Việt Nam.

Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ khi diện lên các thiết kế của Long NG: “Long NG là một nhà thiết kế thời trang với những thiết kế quyến rũ. Đó cũng là một trong những điều mà em đang theo đuổi và hướng tới. Hơn cả, các thiết kế đến từ Long NG tôn lên được vóc dáng của em. Em hy vọng rằng bản thân sẽ giữ vững phong độ trong màn trình diễn của anh Long NG sắp tới”.

Được biết, Ngọc Thảo rất yêu thích trang phục từ Ntk Long Ng
Được biết, Ngọc Thảo rất yêu thích trang phục từ Ntk Long Ng

Đúng với chủ đề "Beach Beauty", sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest 4 ngày đầu tiên lấy cảm hứng sơn kì thủy tú. Hòa cùng tuyệt tác cảnh quan thiên nhiên miền nhiệt đới tại MerryLand Quy Nhơn, show diễn lần này hứa hẹn tạo nên một bữa tiệc thời trang mãn nhãn và thăng hoa cảm xúc.

Long NG là một NTK trẻ sinh năm 1996 quê tại Đắk Lắk. Được giới mộ điệu biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây bởi những thiết kế của anh mang đến một màu sắc rất riêng và độc đáo. Gây được “tiếng vang” tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 vừa qua cũng là sự minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực tìm tòi, học hỏi suốt 5 năm theo đuổi nghề của Ntk Long NG. Với gu thẩm mỹ mới mẻ, hợp thời, với thái độ luôn cần cù, học hỏi cùng với tính khiêm tốn, Ntk Long NG chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thời trang của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu Ngọc Thảo  

Cùng chuyên mục