24h
Yeah1 News

Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” trình diễn tại show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng

Thứ ba, 31/10/2023 | 08:34 (GMT+7)

Đỗ Hoàng Kim - Á hậu 3 Miss Universe Canada xuất hiện lộng lẫy như một “đại minh tinh” trên thảm đỏ và trình diễn đầy cuốn hút tại show thời trang kỷ niệm thập kỷ làm nghề của NTK Lê Long Dũng.

Á hậu 3 Miss Universe Canada - Đỗ Hoàng Kim đã dành hơn 17 giờ đồng hồ bay về Việt Nam để xuất hiện tại Golden Era Fashion của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha. Trên thảm đỏ, mỹ nhân GenZ gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi hình thể quyến rũ và nhan sắc nổi bật trong bộ cánh dạ hội lộng lẫy của NTK Lê Long Dũng. 

Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” trình diễn tại show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng - ảnh 1

Thiết kế dạ hội được Á hậu Đỗ Hoàng Kim diện trên thảm đỏ có tone màu vàng gold làm chủ đạo, với form dáng ôm sát cơ thể làm tôn lên chỉ số hình thể chuẩn chỉn của cô nàng. Bên cạnh đó, phần áo choàng phía sau được may kết hợp với cầu vai khiến tổng thể bộ trang phục khi được khoác lên càng toả ra khí chất quyền lực và sang trọng như một Nữ Thần. 

Chính vì luôn có sự đầu tư tỉ mỉ trong từng thiết kế nên Á hậu Đỗ Hoàng Kim luôn dành sự yêu thích và nhiều lần diện trang phục của NTK Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha. Đặc biệt, trong chung kết Miss Universe Canada, cô nàng cũng lựa chọn trang phục dạ hội của hai NTK để dự thi và xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc. 

Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” trình diễn tại show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng - ảnh 2

Lần này về Việt Nam, nàng Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” xuất hiện với 2 màn trình diễn vì muốn dành tình cảm ủng hộ cho hai NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha. Màn xuất hiện bất ngờ của Đỗ Hoàng Kim trên sàn runway khiến khán giả vô cùng hào hứng.  

Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” trình diễn tại show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng - ảnh 3

Cô nàng diện một chiếc đầm dạ hội đuôi cá, có tone màu gold, silver và đen được phối hợp một cách tinh tế. Phần thân trên của bộ trang phục có thiết kế cúp ngực và một chiếc thắt nơ to quàng phía sau, giúp Đỗ Hoàng Kim khoe trọn thềm vai trắng mượt và quyến rũ. Về tổng thể, bộ cánh có form dáng ôm sát giúp khoe trọn vẻ đẹp 3 vòng của nàng Á hậu Gen Z. 

Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” trình diễn tại show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng - ảnh 4

Vốn sở hữu vẻ đẹp cá tính, sắc sảo và quyến rũ cùng kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều đấu trường nhan sắc như: Miss Calgary 2022 (Tổ chức tại Canada), Á hậu 3 Miss Universe Canada 2023, Miss International Canada 2023,... Đỗ Hoàng Kim tự tin sải bước trên sàn diễn và tạo nên sức hút mạnh mẽ khiến khán giả không thể rời mắt. 

Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” trình diễn tại show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng - ảnh 5

Đỗ Hoàng Kim sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 170cm cùng nhan sắc được đánh giá hiện đại và cá tính. Cô nàng hiện đang theo học Ngành Truyền thông và Báo chí tại đại học Mount Royal, Canada. Hoàng Kim giao tiếp thông thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và vô cùng đa tài vì có khả năng: hát, chơi đàn và nhảy múa,… Ngoài niềm đam mê du lịch, người đẹp dành sự quan tâm đến việc dạy học cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em khuyết tật.

Á hậu Hoàn vũ Canada “gốc Việt” trình diễn tại show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng - ảnh 6

Trước đó, Hoàng Kim từng chiến thắng ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Calgary Canada. Sau đó, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Miss Universe Canada 2023 và được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi. Mới đây cô nàng vừa ghi danh vào cuộc thi Miss International Canada 2023 và hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Kim  

Cùng chuyên mục