24h
Yeah1 News

Mono và Trúc Nhân tạo phản ứng hoá học bùng nổ trên sân khấu Upgeneration

Thứ ba, 21/03/2023 | 06:51 (GMT+7)

Ca sĩ Mono và Trúc Nhân cùng song ca ca khúc "Có không giữ mất đừng tìm", khiến gần 4.000 khán giả phấn khích.

Tối 19/3, live concert UPGENERATION đã diễn ra trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt của gần 4000 khán giả TPHCM. Như đã công bố thông tin từ trước, đây là đêm diễn hâm nóng sân khấu Lan Anh, nơi từng là “thánh địa” cho các chương trình ca nhạc nhưng bị bỏ không một thời gian. Sau đêm nhạc này, Lan Anh sẽ chính thức được tu bổ, nâng cấp cơ sở hạ tầng và đưa vào hoạt động dự kiến khoảng từ tháng 6 năm 2023. 

Đã lâu rồi “thánh địa” này mới sáng đèn trở lại. Chính vì vậy cả BTC, nghệ sĩ, khán giả đều mang tâm thế vừa háo hức vừa bồi hồi. Ngay từ chiều, hàng ngàn khán giả đã đổ về điểm diễn. Trước khi chương trình diễn ra 2 tiếng, sân khấu đã kín hết ghế ngồi. Không khí này gợi nhớ thời hoàng kim của các sân khấu ca nhạc nói chung, sân khấu Lan Anh nói riêng. Thậm chí tình trạng vé chợ đen, vé giả cũng tái diễn ngay trước cổng khu vực đường CMT8. Nhiều khán giả tiếc nuối đã đến tận nơi nhưng không thể vào xem chương trình. 

Mono và Trúc Nhân tạo phản ứng hoá học bùng nổ trên sân khấu Upgeneration - ảnh 1

Với thời lượng hơn 2 tiếng đồng hồ, live concert là 4 chương không gian được chơi live band liên tục không ngưng nghỉ. Mở màn, ban nhạc indie Cá Hồi Hoang xuất hiện khuấy động sức nóng tại chỗ. Các ca khúc Hiệu ứng trốn chạy, Tầng thượng 102, Vậy thì, 5AM là những bản hit của nhóm được biểu diễn trong sự hò reo của khán giả.

Chương 2, dành cho SINGER – SONG WRITER (Ca nhạc sĩ). Trịnh Thăng Bình xuất hiện bên cây đàn piano, gửi đến khán giả bản phối mới theo phong cách rock của ca khúc Tâm sự tuổi 30. Bằng những biểu cảm siêu cháy, Trịnh Thăng Bình đã khiến cả sân khấu quẩy nhiệt tình và hoà giọng cùng các ca khúc quen thuộc như Vỡ tan, Khác Biệt To Lớn. Đặc biệt, bản mashup Người ấy – Đoạn kết mới tạo hiệu ứng bùng nổ khi Hoàng Dũng xuất hiện. Tuy là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Hoàng Dũng kết hợp cùng nhau nhưng cả hai đã có màn song ca cực kỳ ăn ý, xứng đáng là cặp nghệ sĩ đa tài, vừa sáng tác vừa biểu diễn. 

Mono và Trúc Nhân tạo phản ứng hoá học bùng nổ trên sân khấu Upgeneration - ảnh 2

Đến với live concert UPGENERATION, Hoàng Dũng chiêu đãi khán giả loạt ca khúc mới nhất nằm trong E.P Yên anh phát hành năm 2022, gồm Ném câu yêu vào không trung, Đôi mươi và Đoạn kết mới. Hoàng Dũng bày tỏ sự phấn khích với sức tương tác của khán giả. Anh cũng cho thấy thực lực của một giọng hát trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm live band. “Quá tuyệt vời!”, Hoàng Dũng đã thốt lên như vậy sau phần biểu diễn của mình. 

Mono và Trúc Nhân tạo phản ứng hoá học bùng nổ trên sân khấu Upgeneration - ảnh 3

Chương 3 của đêm nhạc dành cho BEAUTIFUL VOICE, 3 giọng ca đẹp: Uyên Linh, Trung Quân và Mai Trang. Dù đã nhiều lần hát song ca nhưng đây là lần đầu tiên Uyên Linh và Trung Quân cùng thể hiện ca khúc Giữa Đại lộ Đông Tây. Trung Quân cho biết: “Bài này chị Uyên Linh chọn, lại là hit của chị Linh nên trước sự ủng hộ của khán giả Quân hát có run một chút nhẹ. Nhưng hai chị em cũng hướng đến sự tự nhiên, sự thoải mái nhất của khán giả khi đi nghe nhạc nên mình nghĩ tiết mục cũng đã được như mong đợi.”

Nói thêm về đêm diễn, Trung Quân hào hứng: “Quân đổ mướt hết mồ hôi. Không thể chịu nổi sự sung của các bạn khán giả. Khi bước chân quay lại Lan Anh sau một thời gian dài cảm thấy rất bồi hồi vì đối với thế hệ Trung Quân, đây là sân khấu đầu tiên nghệ sĩ ước mơ được lên hát. Sự cuồng nhiệt hôm nay của các bạn càng khiến Quân nhớ lại sân khấu ngày xưa ấy ở đây.”

Bên cạnh phần kết hợp cùng Trung Quân, Uyên Linh đầy ngọt ngào và nữ tính biểu diễn Đã hơn một lần, Lặng thầm và Bước qua mùa cô đơn. Mai Trang thì trẻ trung trong mashup Người lạ ơi – Là do em xui thôi (st Châu Đăng Khoa) và bản cover Cô đơn trên sofa (st Tăng Duy Tân).

Mono và Trúc Nhân tạo phản ứng hoá học bùng nổ trên sân khấu Upgeneration - ảnh 4

Với tinh thần non stop, concert diễn ra với tiết tấu nhanh, các phần trình diễn đều nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả, bài hát nào cũng được đồng thanh hoà giọng. Đặc biệt khi đến với chương cuối cùng, UNIQUE ICON, gần 4000 khán giả đã bùng nổ toàn bộ cảm xúc với sự xuất hiện của MONO và Trúc Nhân. Đây là lần đầu tiên MONO hát live cùng band nhạc ca khúc Em là. Tân binh khủng long đã có màn biểu diễn thuyết phục cùng loạt biểu cảm siêu đáng yêu, đến nỗi khán giả không ngừng hò hét và nhảy theo anh chàng. Bất ngờ là MONO còn cùng Trúc Nhân trình diễn một phần bản hit Có không giữ mất đừng tìm. Lần đầu đứng chung sân khấu nhưng độ diễn của cả hai thì phải nói là vô cùng hợp cạ. Trúc Nhân và MONO đã tạo nên một phần chuyển đổi sân khấu cực dễ thương, duyên dáng và mượt mà. Tất nhiên phần ngẫu hứng này cũng nhận được loạt phản ứng siêu phấn khích từ khán giả. MONO chia sẻ: “Hôm nay em rất hạnh phúc, khán giả quá tuyệt vời. Anh Trúc Nhân rất dễ thương. Tuy em chỉ hát 2 câu ngắn chung với anh thôi nhưng em cũng cảm thấy rất vui.”

Mono và Trúc Nhân tạo phản ứng hoá học bùng nổ trên sân khấu Upgeneration - ảnh 5

Trúc Nhân xứng danh “Trúc Nhàn” khi biểu diễn loạt hit Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa…mà khán giả giành hát hết phần. Luôn tinh quái và biến hoá trong từng lần xuất hiện, bản phối mới của các ca khúc quen thuộc càng giúp bài hát của Trúc Nhân thêm màu sắc và kịch tính. Khi thể hiện Bốn chữ lắm, Trúc Nhân quỳ hẳn xuống sân khấu, để gần gũi với các khán giả của mình nhất. Đêm diễn kết thúc, các khán giả vẫn nán lại gọi vang tên Trúc Nhân. 

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình, giám đốc sản xuất của live concert UPGENERATION chia sẻ: “Điều mình hạnh phúc nhất là những ý tưởng, những hiệu ứng, những sắp xếp cho chương trình từ những ngày đầu tiên quyết định làm show đã có thể trở thành hiện thực. Cảm giác của một sân khấu Lan Anh ngày xưa quay trở lại trong đêm nay thật là tuyệt vời. Hi vọng sau đêm diễn này, sân khấu Lan Anh có thể quay trở lại mạnh mẽ như xưa. Sẽ còn nhiều show diễn hoành tráng hơn nữa trong tương lai.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục