24h
Yeah1 News

Hồ Chí Minh: Những tấm lòng hỗ trợ vùng phong toả An Lạc

Thứ sáu, 09/07/2021 | 11:25 (GMT+7)

Sẻ chia khó khăn với người dân đang bị phong tỏa, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã chủ động tiếp sức, tích cực hỗ trợ nhu yếu phẩm hỗ trợ vùng phong toả An Lạc, với mong muốn cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Hồ Chí Minh: Những tấm lòng hỗ trợ vùng phong toả An Lạc - ảnh 1

Vùng phong toả An Lạc đang áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19. Thấu hiểu những nỗi vất vả của các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân tự vệ phải miệt mài làm việc cật lực, túc trực 24/24 giờ làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện giao thông, đảm bảo an ninh, trật tự tại nơi phong tỏa. Với tinh thần sẻ chia yêu thương, nhiều người đã nấu ăn và cung cấp các suất ăn trưa và tối cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm chốt chặn.

Từng thùng mì tôm, gói bánh, hộp sữa hay đơn giản là những suất cơm đầy đủ chất dinh dưỡng đều là những món quà vô giá, chứa đựng tấm lòng của các mạnh thường quân. Thức ăn hỗ trợ cũng chỉn chu, tỉ mỉ và luôn chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hồ Chí Minh: Những tấm lòng hỗ trợ vùng phong toả An Lạc - ảnh 2

Với những nghĩa tình sâu sắc của các tổ chức, cá nhân, người dân tin rằng, dịch COVID-19 ở nơi này sẽ sớm được dập tắt để cuộc sống trở lại ổn định bình thường.

Xem chi tiết tại kênh 60 Giây Offical: https://youtu.be/3uG8RRogMdQ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục