24h
Yeah1 News

Thu Trang - Tiến Luật đổi gu mặc trẻ trung, chuẩn bị cho dự án điện ảnh lớn

Thứ sáu, 03/02/2023 | 16:53 (GMT+7)

VOV.VN - Dù bận rộn với các dự án kinh doanh và kế hoạch quảng bá cho phim điện ảnh "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng", Thu Trang vẫn trở về sân khấu kịch trong dịp đầu năm mới.

Với Thu Trang, sân khấu kịch luôn là thánh đường của nghệ sĩ. Dù có đi đâu, làm gì hay thành danh ở bất cứ lĩnh vực nào, Thu Trang vẫn sẵn sàng trở về với sân khấu kịch khi có thời gian. Việc diễn kịch với Thu Trang không chỉ là niềm vui mà còn là dịp để nữ diễn viên sống trọn vẹn dưới ánh đèn sân khấu và những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.

thu trang gay bat ngo voi gu mac tre trung trong phim moi hinh anh 3

"Nhiều năm về trước, sân khấu kịch là nơi để khán giả biết đến Thu Trang, bây giờ, khi công việc đã ổn định, tình yêu đối với sân khấu kịch trong Trang vẫn chưa thay đổi. Có nhiều người hỏi Trang rằng suốt mấy năm không đóng kịch, bây giờ quay lại thì cảm thấy thế nào. Thực sự, cảm giác như mình đi làm ăn xa, bây giờ về lại mái nhà xưa. Mọi thứ đều thân thuộc", Thu Trang nói.

thu trang gay bat ngo voi gu mac tre trung trong phim moi hinh anh 6

Cùng thời điểm này, Thu Trang - Tiến Luật cùng tham gia một sự kiện của làng giải trí. Xuất hiện với phong cách trẻ trung mới lạ, Thu Trang nhận được khá nhiều lời khen. Nữ diễn viên được cho là ngày càng "lão hóa ngược" vì vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc lẫn phong cách thời trang thì ngày càng thăng hạng. 

Thu Trang chia sẻ chị luôn nhìn nhận mọi thứ xung quanh với quan điểm lạc quan, vui vẻ. Dù là trong công việc hay cuộc sống đời thực, Thu Trang đều thoải mái, điềm tĩnh đón nhận. Trong tháng 4 tới, Thu Trang - Tiến Luật dồn sức cho việc quảng bá phim điện ảnh "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót mót chồng", đây là dự án đầy tâm huyết, được 2 vợ chồng ấp ủ thực hiện từ rất lâu.

"Chuyện Xóm Tui" vốn là series rất ăn khách của Thu Trang - Tiến Luật. Series này phát trên YouTube được 3 mùa và luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ thắng lợi với số lượt xem cao ngất, "Chuyện Xóm Tui" phiên bản webdrama còn nhiều lần đạt Top 1 Trending YouTube. 

thu trang gay bat ngo voi gu mac tre trung trong phim moi hinh anh 9

Thừa thắng xông lên, Thu Trang - Tiến Luật quyết định đầu tư sản xuất phim điện ảnh, vai trò đạo diễn được giao cho cái tên kỳ cựu Vũ Ngọc Đãng. "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót mót chồng" khai thác câu chuyện về người lao động nghèo, với những câu chuyện vừa xúc động, vừa hài hước, hứa hẹn là dự án bom tấn sẽ bùng nổ trong dịp lễ 30/4 tới.

Hiện tại, các thông tin liên quan đến  "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót mót chồng" chỉ có danh sách dàn diễn viên tham gia dự án gồm Thu Trang, Thái Hòa, Tiến Luật, Hồng Vân, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu. Trong đó, Thái Hòa đóng vai ông Xỉn - cha của Nhót (Thu Trang đóng). Chẳng biết vì lý do gì mà Nhót lại rơi vào cảnh phải "mót chồng", còn ông Xỉn thì lúc nào cũng chìm trong rượu chè be bét. 

Nói về dự án mới, Thu Trang chia sẻ: "Đây là dự án rất tâm huyết của vợ chồng Trang. Trang tin rằng, câu chuyện mà bộ phim mang đến sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị và sâu lắng. Cả ekip đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra sản phẩm lần này. Trang hy vọng khi bộ phim chính thức ra mắt trong tháng 4 này, khán giả sẽ dành cho nó nhiều sự yêu thương và ủng hộ".

 "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót mót chồng" dự kiến khởi chiếu từ 28/4/2023 tại các rạp trên toàn quốc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thu trang tiến luật  

Cùng chuyên mục