24h
Yeah1 News

Thực hư bức ảnh Quang Linh công khai chuyện tình cảm với Thùy Tiên, nói 1 câu tỏ tình cực ngọt?

Thứ năm, 23/03/2023 | 15:12 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là đăng tải trên một fanpage của Quang Linh với khoảnh khắc thân thiết bên Thùy Tiên mới đây đã khiến nhiều người xôn xao.

Quang Linh Vlog và hoa hậu Thùy Tiên là cặp đôi được rất nhiều người yêu mến "đẩy thuyền" hiện tại. Cả hai hợp tác trong một số dự án thiện nguyện và được khen ngợi vì cùng lan tỏa những thông điệp, năng lượng tích cực qua các dự án từ thiện của mình.

Thực hư bức ảnh Quang Linh công khai chuyện tình cảm với Thùy Tiên, nói 1 câu tỏ tình cực ngọt? - ảnh 1

Từ khi cùng hợp tác, Thùy Tiên và Quang Linh nhận được sự "tác hợp" của lượng lớn người hâm mộ. Rất nhiều người yêu mến và mong muốn cả hai thành đôi. Thùy Tiên và chàng vlogger xứ Nghệ cũng có nhiều tương tác thân thiết và đáng yêu khiến netizen càng "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Mới đây, mạng xã hội lại lần nữa dậy sóng khi cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh được cho là "công khai hẹn hò" của Quang Linh và Thùy Tiên. Bức ảnh này cho thấy tick xanh trên một kênh fanpage của Quang Linh cùng với ảnh Quang Linh bên Thùy Tiên với caption: "Nụ cười em đẹp như ngày Giải phóng". 

Bức ảnh gây xôn xao này thực chất là ảnh ghép (Ảnh: Facebook Khẩu Nghiệp)
Bức ảnh gây xôn xao này thực chất là ảnh ghép (Ảnh: Facebook Khẩu Nghiệp)

Ngay lập tức hình ảnh này khiến nhiều fan xôn xao, lại còn tưởng rằng nam vlogger đã công khai chuyện tình cảm với Thùy Tiên. Song thực chất, bức ảnh trên chỉ là ảnh ghép. Ảnh thật được Quang Linh chia sẻ trên fanpage chỉ có ảnh anh chụp một mình. 

Bức ảnh thật trên fanpage của Quang Linh (ảnh: Quang Linh Store)
Bức ảnh thật trên fanpage của Quang Linh (ảnh: Quang Linh Store)

Hình ảnh kia vì thế khiến fan có phần "mừng hụt'. Song một số netizen cũng cho rằng việc ghép ảnh người nổi tiếng vô tội vạ thế này là điều không nên khi có thể khiến nhiều người hiểu lầm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của người trong cuộc - cụ thể trong trường hợp này là Quang Linh và Thùy Tiên.

Thực hư bức ảnh Quang Linh công khai chuyện tình cảm với Thùy Tiên, nói 1 câu tỏ tình cực ngọt? - ảnh 4

Quang Linh là vlogger nổi tiếng với những video về cuộc sống tại châu Phi. Anh và một số cộng sự thân thiết cũng thực hiện nhiều dự án thiện nguyện giúp những người dân tại đây cải thiện cuộc sống. Trong khi đó, Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Cả hai có cơ duyên gặp gỡ qua dự án từ thiện. Dù được fan "đẩy thuyền" nhưng cả hai đã từng lên tiếng cho biết hiện tại chỉ đang là bạn bè và cộng sự tốt của nhau.

Thực hư bức ảnh Quang Linh công khai chuyện tình cảm với Thùy Tiên, nói 1 câu tỏ tình cực ngọt? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục