24h
Yeah1 News

Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen "đào lại" bằng chứng rành rành

Thứ tư, 14/12/2022 | 09:57 (GMT+7)

Trước những bình luận trái chiều xung quanh việc được cho là từng "tỏ tình" với Bạch Công Khanh, Nam Em mới đây đã lên tiếng phủ nhận nhưng lại chị cư dân mạng chỉ ra điều ngược lại.

Từng là cặp đôi song ca vô cùng ăn ý và được "đẩy thuyền" nhiệt tình, Nam Em và Bạch Công Khanh bất ngờ vướng tin đồn rạn nứt khi bị phát hiện đã hủy kết bạn với nhau trên Facebook và cũng hạn chế tương tác, không còn thân thiết và tình tứ trong một show diễn gần đây.

Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen 'đào lại' bằng chứng rành rành - ảnh 1

Giữa thời điểm ồn ào, Bạch Công Khanh vẫn chọn cách giữ im lặng. Trong khi đó, Nam Em lại liên tục ẩn ý cho biết mình đã buông bỏ và cũng "hết duyên" với đối phương. Ngoài ra, Nam Em còn bị "đào lại" phát ngôn bày tỏ tình cảm với Bạch Công Khanh qua câu nói: "Nếu một ngày nào đó lấy chồng thì em rất muốn làm vợ của Bạch Công Khanh".

Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen 'đào lại' bằng chứng rành rành - ảnh 2

Trong khi chia sẻ này viral trở lại trên khắp các trang mạng xã hội thì Nam Em mới đây đã lên tiếng phủ nhận. Người đẹp cho biết câu nói này của mình đã bị "bóp méo". Nam Em tiết lộ khi nhận được câu hỏi Bạch Công Khanh có phải là hình mẫu lý tưởng của Nam Em không thì cô đã trả lời: "Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế".

Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen 'đào lại' bằng chứng rành rành - ảnh 3
Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen 'đào lại' bằng chứng rành rành - ảnh 4

Thế nhưng nhiều cư dân mạng sau đó đã nhanh chóng tìm lại một đoạn clip khác cho thấy Nam Em lần nữa nhắc lại phát ngôn này. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với aFamily, Nam Em cho biết: "Nhiều người nghĩ là em giỡn nhưng không, đó là lời nói thật lòng. Nếu thực sự tìm một người nào đó làm chồng thì em rất muốn người đó là Bạch Công Khanh".

Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen 'đào lại' bằng chứng rành rành - ảnh 5

Trước đó, Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi được nhiều khán giả "đẩy thuyền" vì kết hợp ăn ý khi song ca. Không chỉ mang đến những màn biểu diễn nhiều cảm xúc mà những hình ảnh thân thiết, tình tứ nơi hậu trường của cả hai đã khiến Nam Em và Bạch Công Khanh vướng tin đồn hẹn hò.

Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen 'đào lại' bằng chứng rành rành - ảnh 6
Nam Em phủ nhận việc từng nói muốn làm vợ Bạch Công Khanh, netizen 'đào lại' bằng chứng rành rành - ảnh 7

Song phía Bạch Công Khanh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Nam Em. Trong khi đó, Nam Em vẫn dành nhiều lời có cánh cho "cậu Hai Lương" và còn chọn Bạch Công Khanh là hình mẫu người chồng lý tưởng của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục