24h
Yeah1 News

Review môi trường làm việc năng động sáng tạo của MMIC

Thứ năm, 29/09/2022 | 16:49 (GMT+7)

Từ lâu nơi làm việc dần trở thành ngôi nhà thứ hai của dân văn phòng. Do đó, môi trường làm việc tác động nhiều đến hiệu quả công việc và cuộc sống của người đi làm.

Hôm nay mình sẽ review về môi trường làm việc tại MMIC để giải đáp những thắc mắc cũng như chia sẻ về các cơ hội phát triển khi bạn đang có mong muốn làm việc tại MMIC nhé!

Đôi nét về MMIC

Công ty MMIC được thành lập năm 2021, là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing tổng thể và xây dựng thương hiệu. Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng cũng như kết nối thành công khách hàng đến với doanh nghiệp.

MMIC cung cấp các dịch vụ:

  • Giải pháp Digital Marketing tổng thể.
  • Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín.
  • Dịch vụ quảng cáo Google Ads, Facebook Ads,…
  • Dịch vụ thiết kế website.

Bên cạnh đó, MMIC còn cung cấp giải pháp Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho mỗi doanh nghiệp. Ngoài những chiến lược CSKH hiệu quả, MMIC còn có một đội ngũ nhân viên vừa giàu kinh nghiệm vừa có đầy đủ kiến thức chuyên môn để đáp ứng dịch vụ CSKH chuyên nghiệp.

Một điểm đặc biệt là đội ngũ CSKH tại MMIC đều có thế mạnh trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, công nghệ,... Nếu bạn đang có mong muốn apply vào vị trí CSKH thì không cần phải lo lắng về data đâu nhé, đội ngũ marketing của công ty sẽ cung cấp nguồn data cho bạn.

Phong cách làm việc tại MMIC

Review môi trường làm việc năng động sáng tạo của MMIC - ảnh 1

MMIC định hướng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên năng động - sáng tạo

MMIC định hướng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và sáng tạo có thể gắn bó và đồng hành lâu dài cùng công ty. Tạo cơ hội và khuyến khích các bạn phát huy vai trò của mình trong công việc, hướng đến xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, xóa bỏ khoảng cách giữa quản lý và nhân viên. MMIC tin rằng các bạn trẻ năng động, cầu tiến, sáng tạo chính là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Review môi trường làm việc năng động sáng tạo của MMIC - ảnh 2

Phòng Kinh doanh tại MMIC

Review môi trường làm việc năng động sáng tạo của MMIC - ảnh 3

Phòng Marketing tại MMIC

CBNV tại MMIC sẽ có cơ hội được thử thách tại các vị trí công việc khác nhau trong công ty, phù hợp với năng lực và định hướng phát triển từng cá nhân.

Vì vậy, các bạn sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm cần một môi trường chuyên nghiệp để rèn luyện thì MMIC sẽ rất phù hợp với sự lựa chọn của các bạn. Đối với MMIC “Thái độ hơn trình độ”, các cấp quản lý tại MMIC, cũng như các bạn đồng nghiệp đi trước luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ bạn, chỉ cần bạn nỗ lực và không ngừng cầu tiến để nâng cao kiến thức, kỹ năng.

Bạn có thể tham khảo các vị trí MMIC đang tuyển dụng tại Tuyển dụng MMIC .

Chế độ đãi ngộ và lương thưởng

Hiện nay, chế độ đãi ngộ và lương thưởng được xem là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu đối với người lao động khi làm việc tại doanh nghiệp, đây được xem là nguồn động lực thúc đẩy người lao động hăng hái và nhiệt tình hơn trong công việc. Cùng mình tìm hiểu những đãi ngộ, lương thưởng tại MMIC nhé!

Chế độ đãi ngộ

Tại MMIC, mức lương cứng sẽ dao động từ 7.000.000đ - 15.000.000đ (chưa bao gồm hoa hồng) tùy thuộc vào năng lực và những giá trị bạn sẽ mang lại cho công ty. Riêng đối với vị trí nhân viên Sale, ngoài lương cứng bạn sẽ có một mức hoa hồng không giới hạn, đây sẽ là vị trí phù hợp nếu bạn muốn thử sức và tìm kiếm mức thu nhập cao.

Khi làm việc tại MMIC bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước như: được tham gia đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN; hưởng lương theo đúng quy định; nghỉ các ngày lễ theo đúng quy định. Bên cạnh đó, MMIC còn một số chính sách thưởng theo năm, quý, dự án, cá nhân,...

Ngoài lương, MMIC còn chi trả các khoản phụ cấp cho nhân viên: thưởng, quà sinh nhật, các chuyến du lịch, liên quan,... Thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động như team building, du lịch cùng công ty,.. để gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Review môi trường làm việc năng động sáng tạo của MMIC - ảnh 4

MMIC tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ

MMIC thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ củng cố văn hóa học tập đồng thời đáp ứng nhu cầu không ngừng nâng cao trình độ của nhân viên. Tạo điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí để các cơ sở tổ chức triển khai các hoạt động đào tạo một cách hiệu quả nhất.

Review môi trường làm việc năng động sáng tạo của MMIC - ảnh 5

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo

Review môi trường làm việc năng động sáng tạo của MMIC - ảnh 6

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo

Trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, với cơ chế lương thưởng rõ ràng, có thể nói MMIC là nơi làm việc đáng mơ ước.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ MMIC

MMIC

Hotline: 092 323 7456

Website: mmic.vn

Email: tuyendungmmic@gmail.com

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục