24h
Yeah1 News

Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long của Phê La

Thứ năm, 17/11/2022 | 11:40 (GMT+7)

“Đứa con tinh thần" vừa ra đời của Phê La một lần nữa nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu này khi mang tới cho người xem những thước phim đậm chất điện ảnh thông qua TVC Trân Châu Ô Long.

Từ nông trường đến hạt trân châu, khám phá quá trình sáng tạo từ đặc sản qua TVC trân châu của Phê La

Xuất hiện trong thước phim TVC Trân châu Ô Long là đồi trà tuyệt đẹp, kỳ vĩ và mang đậm đặc trưng vốn có của vùng đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. TVC chưa đến 2 phút của Phê La đã mang đến người xem cái nhìn rõ nét về hương vị tinh tuý của bản sắc thương hiệu.

Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long  của Phê La - ảnh 1

Xuất phát là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tập trung vào phát triển dòng trà Ô Long đặc sản, Phê La là nơi “cưng chiều" vị giác của những người sành đồ uống. Đi cùng tiêu chí lấy sản phẩm là cốt lõi, TVC Trân châu Ô Long cho thấy sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ những búp trà Ô Long đặc sản của vùng đất Bảo Lộc. Sự xuất hiện của những người nông dân B'Lao và đồng bào K'Ho (Châu Mạ) trong TVC cũng thể hiện sự nâng niu và tận tâm của thương hiệu trong việc đưa đến một sản phẩm chất lượng tới tay người dùng.

Nâng tầm nông sản Việt cùng Phê La qua TVC Trân châu Ô Long

Không ngoa khi nói rằng Trân châu Ô Long ngày càng giúp Phê La ngày càng thăng hạng trên bản đồ của ngành kinh doanh dịch vụ đồ uống Việt. Trên hành trình chinh phục khách hàng, Phê La đã thể hiện điều đó bằng TVC Trân châu Ô Long. Với những thước phim lan tỏa những giá trị văn hóa của Việt Nam nói chung và đồi trà tại nông trường Phước Lạc, B'Lao, Bảo Lộc, Lâm Đồng nói riêng - nơi thiên nhiên ưu ái với khí hậu và thổ nhưỡng tuyệt vời cho việc phát triển cây trà Ô Long đặc sản.

Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long  của Phê La - ảnh 2
Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long  của Phê La - ảnh 3

Điểm đột phá của TVC Trân châu Ô Long là sự lồng ghép, thể hiện tất cả những gì tinh túy của Trà Ô Long để có thành phẩm búp trà tươi và non nhất. Những cảnh quay giàu tính nghệ thuật và đậm chất văn hóa của các dân tộc Việt Nam được hiện ra một cách đẹp đẽ nhất từ việc, chăm sóc hay hái trà hay trải qua công đoạn thu hoạch, phơi nắng, sấy trà, nghiền kỹ để cho ra bột trà mịn,...

Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long  của Phê La - ảnh 4
Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long  của Phê La - ảnh 5

Bối cảnh quay được đầu tư công phu từ những đồi trà xanh ngát, từ nông trường đến các nhà máy, xuyên suốt là hình ảnh của những người đồng bào đậm bản sắc núi rừng, từng búp trà là sự cần mẫn, chịu thương chịu khó của người nông dân B'Lao và đồng bào K'Ho, Châu Mạ trên từng đồi trà. Đó cũng chính là điều đặc biệt tạo nên vị trà đậm vị nguyên bản.

Tình cảm đặc biệt của quá trình sáng tạo ra Trân châu Ô Long chính là sự tìm tòi và nghiên cứu bằng cả trái tim để mong muốn mang đến những sản phẩm tâm huyết và trọn vẹn nhất dành cho người Việt. Thông qua TVC Trân châu Ô Long, Phê La khẳng định không ngừng nâng tầm sản phẩm của mình với những thay đổi mang tính đột phá mà vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long  của Phê La - ảnh 6
Ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng Bảo Lộc qua TVC Trân châu Ô Long  của Phê La - ảnh 7

Trân châu Ô Long một lần nữa cho thấy Phê La đề cao sự nâng tầm nông sản Việt Nam, một sản phẩm mang đầy giá trị và ý nghĩa về nguồn nguyên liệu tinh hoa, không phải hiện tượng hay trào lưu nhất thời sớm nở tối tàn. Thông qua TVC Trân châu Ô Long, chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về sự sáng tạo không biên giới từ đội ngũ nghiên cứu của thương hiệu Phê La. Cùng sự đầu tư về chất lượng đồ uống, Phê La là một điểm sáng đầy hứa hẹn ngành kinh doanh dịch vụ đồ uống Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục