24h
Yeah1 News

Sự cố hy hữu của Puka trong đám cưới khiến netizen toát mồ hôi, cô dâu phải "quay xe" ngay lập tức

Thứ ba, 07/11/2023 | 08:58 (GMT+7)

Trong lúc chụp ảnh với khách mời tại đám cưới diễn ra vào tối 6/11, Puka đã gặp sự cố hy hữu khiến cô và ekip phải "quay xe" ngay lập tức.

Hôn lễ của PukaGin Tuấn Kiệt theo dự kiến sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau lần lượt là Cam Ranh (Khánh Hòa), TP.HCM và Đồng Tháp (quê của cô dâu). Sau đám cưới ở Cam Ranh ngày 4/11, cặp đôi tiếp tục mời nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz tham dự tiệc chiêu đãi ở nhà hàng sang trọng tại TP.HCM vào tối ngày 6/11.

Nhiều nghệ sĩ trước đó không đi dự hôn lễ ở Cam Ranh cũng đã có mặt chúc mừng cô dâu chú rể như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, NSND Việt Anh, Song Luân, Diễm My 9X, Khả Ngân, Sam, Trúc Nhân, Midu, Khổng Tú Quỳnh...

Sự cố hy hữu của Puka trong đám cưới khiến netizen toát mồ hôi, cô dâu phải 'quay xe' ngay lập tức - ảnh 1
Puka chọn hoa Calla cầm tay trong đám cưới ở TP.HCM
Puka chọn hoa Calla cầm tay trong đám cưới ở TP.HCM

Trong buổi tiệc đãi khách ở TP.HCM, cô dâu Puka tiếp tục trung thành với phong cách váy cưới đuôi cá, hở vai vừa thanh lịch nhưng vẫn nhã nhặn, tinh tế. Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện vô cùng tươi tắn để chào đón những vị khách quý. Đặc biệt, mọi người chú ý đến bó hoa cầm tay của cô dâu. Nếu như tại hôn lễ Cam Ranh, Puka sử dụng hoa bồ công anh làm hoa cưới thì ở TP.HCM, Puka sử dụng hoa Calla (hay còn gọi là hoa Thủy Vu) để cầm tay khi đón khách.

Tuy nhiên sau một lúc thì hoa Calla bắt đầu rũ đầu xuống
Tuy nhiên sau một lúc thì hoa Calla bắt đầu rũ đầu xuống

Được biết, hoa Calla ngày nay thường được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới vì mang ý nghĩa tốt đẹp. Sự trắng sáng, mỏng manh của hoa Calla được ví như tình yêu đôi lứa sâu sắc. Hoa Calla đại diện cho sự thuần khiết, ngây thơ, là tình yêu chớm nở của cô dâu chú rể. 

Sự cố hy hữu của Puka trong đám cưới khiến netizen toát mồ hôi, cô dâu phải 'quay xe' ngay lập tức - ảnh 4
Ekip đã phải gấp rút 'chữa cháy' bằng một bó hoa khác
Ekip đã phải gấp rút "chữa cháy" bằng một bó hoa khác

Tuy nhiên, trong quá trình chụp ảnh, bó hoa Calla của Puka lại xuất hiện tình trạng rũ xuống gây nhiều ý kiến trái chiều. Netizen cho rằng hoa cưới phải bừng sức sống thì mới mang ý nghĩa may mắn, nếu hoa cưới rũ đầu sẽ gây kiêng kỵ. Chính vì vậy trong phần sau, ekip của Puka đã đổi từ bó hoa Calla sang bó hoa khác có vẻ tươi tắn hơn. Phía Puka dùng dây cố định hoa Calla với những đóa hoa hồng mẫu đơn đẹp mắt, làm bó Calla không còn rũ đầu như trước đó.

Trước đó, cô dâu từng chọn hoa bồ công anh trong đám cưới ở Cam Ranh
Trước đó, cô dâu từng chọn hoa bồ công anh trong đám cưới ở Cam Ranh

Còn nhớ trong đám cưới ở Cam Ranh, Puka đã quyết định chọn hoa cưới là hoa bồ công anh - một loại hoa khá rủi ro vì rất dễ phát tán trong gió. Chính vì vậy ekip đã cô cùng cẩn thận khi bảo quản bó hoa này, chờ đến lúc tổ chức tiệc mới để cô dâu cầm bước ra. Sau khi đãi tiệc, ekip phải đặt hoa bồ công anh vào trong một hộp kính trong suốt mới có thể giữ bó hoa nguyên vẹn.

Puka và Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới ở Cam Ranh
Puka và Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới ở Cam Ranh

Puka và Gin Tuấn Kiệt yêu nhau 4 năm nhưng không chính thức công khai. Dù vậy, mọi người đều ngầm hiểu cả hai "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Giữa năm 2023, Gin Tuấn Kiệt đã thành công cầu hôn Puka và quyết định tổ chức đám cưới trong năm nay. Sắp tới, cả hai sẽ về quê cô dâu ở Đồng Tháp để đãi tiệc chiêu đãi người thân, gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   hoa cưới  

Cùng chuyên mục