24h
Yeah1 News

Người yêu cũ Hương Giang diện áo dài, fan thắc mắc có phải âm thầm tổ chức đám cưới?

Thứ năm, 22/06/2023 | 10:35 (GMT+7)

Bất ngờ diện áo dài truyền thống Việt Nam, Matt Liu vướng nghi vấn âm thầm tổ chức đám cưới với bạn gái sau khi chia tay Hương Giang.

Trên phần story trang cá nhân của người yêu cũ Hương Giang mới đây, anh chàng Matt Liu đã đăng tải tấm hình diện áo dài trắng khoe vẻ điển trai. Tuy nhiên, việc Matt Liu bất ngờ mặc trang phục truyền thống Việt Nam làm dấy lên nghi ngờ anh chàng đã âm thầm tổ chức cưới hỏi người mới hậu chia tay Hương Giang. Không ít khán giả và bạn bè đã vào để lại thắc mắc liệu có phải Matt Liu có tin vui. Tuy nhiên, anh chàng chỉ phản hồi bâng quơ, không tiết lộ sự thật đằng sau bức hình gây xôn xao vừa đăng tải. Một số fan lại phán đoán có lẽ bạn trai cũ Hương Giang chỉ mặc đồ bê tráp cho bạn bè chứ chưa phải lên đồ làm chú rể.

Bạn trai cũ Hương Giang diện áo dài liền bị fan nghi vấn chuyện âm thầm lấy vợ. Ảnh: FBNV
Bạn trai cũ Hương Giang diện áo dài liền bị fan nghi vấn chuyện âm thầm lấy vợ. Ảnh: FBNV

Từng là cặp đôi được yêu thích khi bước ra từ chương trình "Người ấy là ai" hồi năm 2020, Hương Giang và Matt Liu có thời gian 2 năm yêu nhau mặn nồng. Thậm chí, thời điểm nàng hậu chuyển giới vướng scandal với anti-fan, nam doanh nhân ngoại quốc vẫn đồng hành, kề cận chăm sóc bạn gái từng li từng tí. Có thời gian cặp đôi bị fan soi ra hình ảnh đã dọn về sống chung nhà, chuẩn bị cho đám cưới cổ tích như mong đợi. Thế nhưng, đùng phát Hương Giang và Matt Liu tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 8/2022 khiến fan hụt hẫng. Mặc dù cả 2 vẫn xem nhau là tri kỷ nhưng không ít khán giả bày tỏ tiếc nuối cho chuyện tình đẹp này.

Hương Giang và Matt Liu từng có chuyện tình đẹp kéo dài 2 năm. Ảnh: FBNV
Hương Giang và Matt Liu từng có chuyện tình đẹp kéo dài 2 năm. Ảnh: FBNV

Hậu tan vỡ, trong khi Hương Giang tỏ ra thân thiện với người cũ thì ngược lại phía Matt Liu lại liên tục có nhiều động thái khiến khán giả khó hiểu. Theo đó, anh chàng đã chủ động xóa hết hình ảnh mặn nồng của cả 2 đồng thời unfollow Hương Giang. Chưa dừng lại ở đó, Matt Liu từng có bài đăng ẩn ý đã tìm được người mới quen được 2 tháng nhưng lại cho anh cảm giác mà người yêu 2 năm không thể làm được. Thậm chí, nam CEO này còn sửa chú thích một bức ảnh cũ từ: "Em à, anh nhớ em lắm nè NHG" (NHG được cho là Nguyễn Hương Giang) thành "Em à, anh nhớ em lắm nè NTT" (NTT được cho là tên người yêu mới của Matt).

Matt Liu sau chia tay dính nghi vấn đã có người mới, tuy nhiên, anh chàng vẫn giữ kín kẽ chuyện đời tư với khán giả. Ảnh: FBNV
Matt Liu sau chia tay dính nghi vấn đã có người mới, tuy nhiên, anh chàng vẫn giữ kín kẽ chuyện đời tư với khán giả. Ảnh: FBNV

Thời điểm này, giữa lúc Matt Liu vẫn giữ kín chuyện đời tư, thoải mái check-in ở những nơi sang chảnh thì Hương Giang đang bận rộn với các dự án nghệ thuật. Tên tuổi cô nàng được quan tâm hơn hẳn khi sắp cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế "The New Mentor" quy tụ dàn mentor đình đám và hứa hẹn nội dung cuốn hút, hấp dẫn.

Hương Giang đang được quan tâm khi tổ chức show hot hit 'The New Mentor'. Ảnh: FBNV
Hương Giang đang được quan tâm khi tổ chức show hot hit "The New Mentor". Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục