24h
Yeah1 News

Yoona và Junho đang hẹn hò, đóng cặp phim "King the land" để công khai yêu đương như Hyun Bin - Son Ye Jin?

Thứ hai, 03/07/2023 | 09:48 (GMT+7)

Cả làng giải trí đang "dậy sóng" trước thông tin Yoona và Junho đang hẹn hò ngoài đời thực sau khi cùng đóng cặp trong phim "King the land".

Yoona và Junho hiện tại là cặp đôi đang "gây sốt" màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi đóng cặp trong bộ phim "King the land". Không chỉ gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao và "gấp đôi visual" khi đứng cạnh nhau mà Yoona cùng Junho còn được khen là có phản ứng hóa học ăn ý khi đứng cùng khung hình, khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì tương tác quá đáng yêu trong phim.

Yoona và Junho trong phim 'King the land'.
Yoona và Junho trong phim "King the land".

Giữa lúc bộ phim "King the land" chỉ vừa phát sóng đến tập 6, Kbiz đã xôn xao khi truyền thông đưa tin Yoona và Junho đang hẹn hò ngoài đời thực. Theo đó, tờ PROOF đưa tin độc quyền rằng cặp đôi "King The Land" - Lee Junho và Lim Yoona đang thực sự hẹn hò và đó là lý do cả hai đồng ý nhận tham gia bộ phim này.

Rộ tin Yoona và Junho đang thực sự hẹn hò ngoài đời.
Rộ tin Yoona và Junho đang thực sự hẹn hò ngoài đời.

Một người trong ngành giải trí cho biết: "Cả 2 đã phát triển thành mối quan hệ người yêu trước khi quay bộ phim "King The Land". Truyền thông còn cho rằng cả 2 đã thân thiết từ rất lâu và mối quan hệ được phát triển một cách tự nhiên từ tình bạn thành tình yêu. Hiện tại, phía công ty quản lý của 2 nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi trước thông tin này.

Cặp đôi được cho là đã hẹn hò từ trước khi đóng phim cùng nhau.
Cặp đôi được cho là đã hẹn hò từ trước khi đóng phim cùng nhau.

Việc cặp đôi được đồn đoán thông qua bộ phim để công khai hẹn hò cũng được so sánh với Hyun Bin - Son Ye Jin bởi hai tiền bối này cũng từng gây sốt khắp châu Á khi công khai yêu đương sau bộ phim "Hạ cánh nơi anh".

Trước đó, Yoona và Junho đều cùng phát triển từ idol lấn sân sang diễn xuất và gặt hái thành công như hiện tại. Trước khi tham gia bộ phim "King the land", cả hai đã từng gây sốt khi kết hợp trên sân khấu "Senorita" quá đỉnh. Có nhan sắc "tiên đồng ngọc nữ" lại kết hợp ăn ý nên việc cả hai nhận đóng cặp trong bộ phim "King the land" đã khiến fan không khỏi hào hứng.

Yoona và Junho đang hẹn hò, đóng cặp phim 'King the land' để công khai yêu đương như Hyun Bin - Son Ye Jin? - ảnh 4

Trong "King the land", Yoona và Junho cũng đang thể hiện tốt khi tạo phản ứng hóa học bùng nổ. Bộ phim gây tranh cãi từ tập 1 khi bị nhận xét kịch bản cũ kỹ. Thế nhưng càng về sau, bộ phim càng trở nên cuốn hút, rating cũng tăng vọt ấn tượng nhờ cốt truyện "rom-com" ngọt ngào, hài hước và cũng không kém phần thú vị của phim.

Cặp đôi có phản ứng hóa học bùng nổ trong phim.
Cặp đôi có phản ứng hóa học bùng nổ trong phim.

Theo thông tin mới nhất, công ty chủ quản của Yoona và Junho đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Theo công ty, tin đồn này là vô căn cứ. Điều này đã khiến nhiều fan của cặp đôi không khỏi hụt hẫng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục