24h
Yeah1 News

Ơn giời diễn xuất của Jennie (BLACKPINK) cuối cùng cũng tiến bộ, được CĐM khen nức mũi trong tập 4 The Idol

Thứ hai, 26/06/2023 | 18:26 (GMT+7)

Diễn xuất tiến bộ của Jennie (BLACKPINK) trong tập 4 The Idol đã nhận được vô vàn sự chú ý và lời khen ngợi từ phía công chúng.

Mới đây, bộ phim The Idol đã phát sóng tập 4 vào sáng ngày 26/6 và tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tàn của công chúng. Đặc biệt, tập phim mới nhất này gây chú ý bởi Jennie (BLACKPINK) đã có màn diễn xuất tiến bộ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu và công chúng.

Cụ thể, trong phân cảnh nhân vật Dyanne trò chuyện cùng Nikki (Jane Adams thủ vai) về việc ký hợp đồng với hãng đĩa của nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp đóng), Jennie đã làm rất tốt vai trò của mình bằng biểu cảm tự nhiên cùng gout ăn mặc sang trọng. Hình tượng cô nàng xây dựng trong tập 4 cũng được đánh giá là vừa vặn và vô cùng lộng lẫy.

Diễn xuất của Jennie được đánh giá là có sự tiến bộ trong tập mới
Diễn xuất của Jennie được đánh giá là có sự tiến bộ trong tập mới

Song song đó, nhân vật mà Jennie đảm nhận cũng gây ấn tượng trong cảnh phim cô đối mặt nữ chính Jocelyn - người từ danh xưng bạn bè giờ trở thành đối thủ của cô. Dyanne đã đến gặp ngôi sao nhạc Pop để tiết lộ về việc cô nàng được mời hát ca khúc World Class Sinner của Jocelyn và trực tiếp mong muốn nhận được “cái gật đầu” từ nữ chính. Không thể ngờ rằng, Jocelyn vẫn đồng ý cho Dyanne hát ca khúc được kỳ vọng sẽ làm sống dậy sự nghiệp của cô.

Theo trang AllKpop đưa tin, phân cảnh đối thoại giữa hai cô nàng đang nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Trên khắp các nền tảng mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận rằng họ tin tưởng và kỳ vọng Jennie sẽ tiếp tục cải thiện khả năng diễn xuất của mình hơn trong tập phim cuối cùng, được công chiếu vào tuần sau.

Tuy nhiên, tập 4 The Idol vẫn gây khó chịu cho khán giả vì liên tục cài cắm những phân cảnh nhạy cảm
Tuy nhiên, tập 4 The Idol vẫn gây khó chịu cho khán giả vì liên tục cài cắm những phân cảnh nhạy cảm

Được biết, trong tập thứ 4 của The Idol, đa số khán giả và đều đánh giá đây là tập phim có chất lượng tốt nhất tính từ đầu phim cho đến nay. Dù vậy, điều đó vẫn không đủ sức làm The Idol trở nên thú vị. Bởi lẽ đạo diễn Sam Levinson vẫn mang đến những cảnh phim gây phản cảm với phần đông khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie   Blackpink   The Idol   diễn xuất  

Cùng chuyên mục