24h
Yeah1 News

Hội ngộ Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải bất ngờ nhắc đến Bỗng Dưng Muốn Khóc phần 2

Thứ sáu, 11/08/2023 | 15:06 (GMT+7)

Sau 15 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc lên sóng, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đã có màn hội ngộ đầy ấn tượng và khiến khán giả mong chờ về một màn tái hợp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lương Mạnh HảiTăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ kỷ niệm 15 năm bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc lên sóng.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà hội ngộ sau 15 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc lên sóng. Ảnh: FBNV
Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà hội ngộ sau 15 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc lên sóng. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc hội ngộ của cô gái bán sách Trúc và cậu ấm Bảo Nam năm nào nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, dân tình cũng dành hết lời khen ngợi về diện mạo trẻ trung không khác biệt bao thuở đóng Bỗng Dưng Muốn Khóc năm xưa của cặp đôi diễn viên Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà. Cả hai như bị thời gian bỏ quên khi hình ảnh của họ vẫn khiến bao người bồi hồi nhớ về tác phẩm đình đám một thời của màn ảnh Việt.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn rất trẻ trung so với tuổi thật. Ảnh: FBNV
Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn rất trẻ trung so với tuổi thật. Ảnh: FBNV

Cũng trong cuộc hội ngộ với Tăng Thanh Hà lần này, Lương Mạnh Hải đã có những chia sẻ về bộ phim cũng như tình cảm của cặp diễn viên đến những khán giả luôn yêu mến Bỗng Dưng Muốn Khóc trong suốt 15 năm qua. Đặc biệt, Lương Mạnh Hải còn nhắc về thắc mắc của không ít người hâm mộ về Bỗng Dưng Muốn Khóc phần 2. Tuy nhiên anh thẳng thắn cho biết phần 2 của bộ phim sẽ không được thực hiện, đơn giản vì tuổi tác của họ đã không còn phù hợp cho tác phẩm này. Thế nhưng, Lương Mạnh Hải hy vọng anh cùng Tăng Thanh Hà sẽ có màn tái xuất trên màn ảnh trong một dự án mới ở tương lai.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà trong Bỗng Dưng Muốn Khóc. Ảnh: Internet
Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà trong Bỗng Dưng Muốn Khóc. Ảnh: Internet

Ngày 25/8/2008, bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lên sóng tập đầu tiên và nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên truyền hình với câu chuyện tình của cô gái bán sách tên Trúc và chàng "công tử bột" Bảo Nam. Ngoài nội dung lôi cuốn, phim còn gây chú ý với sự tham gia của các diễn viên Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền, Tường Vi... Thành công của bộ phim cũng góp phần đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính tỏa sáng hơn trên màn ảnh cũng như trong làng giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục