24h
Yeah1 News

Trung Thu thưởng trà dùng bánh, có ShopeeFood mời cả nhà ngàn deal nửa giá

Thứ sáu, 29/09/2023 | 10:30 (GMT+7)

Một mùa Trung thu nữa lại về, hãy để ShopeeFood thổi chút ấm áp cho ngày đoàn viên bằng một bữa tiệc hoành tráng, tập hợp từ hàng ngàn deal giảm 50% và giảm đến 888.000 đồng độc quyền cho mùa trăng 2023.

Thưởng thức tiệc trà đa dạng với ưu đãi giảm 50%

Từ xưa cho đến nay, thưởng trà ngắm trăng là hoạt động vô cùng quen thuộc mỗi dịp Trung thu. Thú vị là cùng với thời gian, các loại thức uống biến tấu từ trà xuất hiện ngày càng nhiều và song hành cạnh những ấm trà tươi mang tính truyền thống. Điều này không chỉ làm phong phú thêm bàn tiệc ngày trung thu mà còn kết nối các thế hệ già trẻ lớn bé, để ai ai cũng có thể thưởng thức đồ uống hợp khẩu vị, lứa tuổi và thoải mái tham gia vào những buổi hàn huyên chuyện trò ngày lễ đoàn viên.

Trung Thu thưởng trà dùng bánh, có ShopeeFood mời cả nhà ngàn deal nửa giá - ảnh 1

Trong dịp này, ShopeeFood không chỉ mang đến danh sách dài các thức uống phong phú làm từ trà mà còn tặng thêm ưu đãi giảm đến 50%, giúp mùa trăng 2023 của bạn bên gia đình thêm tròn đầy và ấm áp.

Chỉ cần truy cập ShopeeFood, tìm ngay bộ sưu tập “Tiệc Trà Trung Thu, Giảm 50%”, người dùng sẽ được tiếp cận bộ sưu tập đồ uống đa dạng đến từ nhiều thương hiệu local đình đám trên thị trường được giới trẻ mến chuộng như Highlands, ToCoToCo, Rau Má Mix, Guta…. Đặc biệt hơn là tất cả đều đang giảm nửa giá, một món quà ý nghĩa dành riêng cho người dùng ShopeeFood dịp Trung thu.

Khám phá bộ sưu tập Trung thu giảm đến 888.000 đồng

Đã có trà thì làm sao có thể thiếu món chính ăn cùng, đặc biệt là bánh trung thu, món ngọt nhất định sẽ xuất hiện trên bàn tiệc của mọi gia đình vào dịp Tết thiếu nhi! Trong hôm nay, ShopeeFood tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ sưu tập “Phá cỗ Trung Thu, giảm tới 888.0000Đ”, giúp mọi người lấp đầy bàn tiệc đoàn viên cùng các món ăn thơm ngon. Đáng nói hơn, tất cả đều đang có giá giảm sâu đến 888.000 đồng trong hôm nay.

Trung Thu thưởng trà dùng bánh, có ShopeeFood mời cả nhà ngàn deal nửa giá - ảnh 2

Nhiều món ăn Á - Âu và Việt Nam nổi tiếng cũng xuất hiện trong bộ sưu tập lần này với đa dạng hương vị từ chay đến mặn, giúp các gia đình “rảnh rang” hơn khi chuẩn bị bàn tiệc đón trăng.

Chỉ cần truy cập Shopee, chọn ShopeeFood và tìm kiếm món ăn ưa thích, các tín đồ ăn uống chắc chắn sẽ được thảnh thơi thưởng thức tiệc đoàn viên và có thêm thời gian để chuyện trò, gắn kết cùng người thân trong dịp rằm tháng 8.

Không dừng lại tại đó, người dùng ShopeeFood còn được tận hưởng voucher VANNANG mang nghĩa “vạn năng” siêu hấp dẫn. Voucher này sẽ mang đến cho bạn ưu đãi cực lớn là săn hết món yêu thích chỉ với 0 đồng. Không cần ngụp lặn trong kho voucher hay lòng vòng qua nhiều bước áp mã, chỉ một thao tác nhập mã VANNANG duy nhất để được giảm tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng, áp dụng cho tất cả các hàng quán trên ShopeeFood từ nay đến hết năm 2023.

Còn bây giờ, chờ đợi gì nữa mà chưa truy cập ShopeeFood ngay để biến bữa tiệc đoàn viên trong mơ của bạn thành hiện thực?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục