24h
Yeah1 News

Thực hư tấm ảnh Chi Pu mặc đồ cổ trang quay phim Hoa Ngữ?

Thứ tư, 10/04/2024 | 15:59 (GMT+7)

Hình ảnh Chi Pu mặc đồ cổ trang xuất hiện trên một phim trường gây xôn xao, dấy lên nhiều tin đồn cô chuẩn bị đóng phim Hoa Ngữ.

Năm 2023, Chi Pu tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ người Việt không chỉ nhận về nhiều sự đánh giá tích cực từ khán giả trong nước mà còn chinh phục được người xem ở nước ngoài. Sau khi ra mắt trong nhóm nhạc thành đoàn, Chi Pu hoạt động song song giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Chi Pu nhận được nhiều sự chú ý sau chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng
Chi Pu nhận được nhiều sự chú ý sau chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Giọng ca "Anh ơi ở lại" tham gia thêm một số chương trình truyền hình nổi bật của Hoa Ngữ như "Xin chào thứ Bảy" hay chương trình ca nhạc mừng xuân của đài truyền hình Hồ Nam. Với tính cách nhiệt tình, vui vẻ, Chi Pu dễ dàng làm quen với nhiều nghệ sĩ nước ngoài. 

Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm 2024, Chi Pu bày tỏ mong muốn được đóng phim Hoa Ngữ. Nữ ca sĩ Việt Nam cho biết trong thời gian qua, cô cố gắng cải thiện khả năng ngoại ngữ để có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Trung. Bên cạnh đó, Chi Pu hy vọng sắp tới sẽ được thử sức trong một bộ phim nước bạn.

Chi Pu lộ ảnh mặc đồ cổ trang trên phim trường Hoa Ngữ
Chi Pu lộ ảnh mặc đồ cổ trang trên phim trường Hoa Ngữ

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau tấm ảnh được cho là Chi Pu mặc váy xanh xuất hiện tại một phim trường. Trong ảnh, không khó nhận ra khuôn mặt có đường nét na ná Chi Pu. Cô gái mặc đồ cổ trang xinh đẹp khiến dân tình dấy lên nhiều tin đồn cho rằng Chi Pu đang đóng phim Trung Quốc và sắp tới sẽ gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi, nhiều người nhận xét nhan sắc xinh xắn của Chi Pu rất hợp với phong cách cổ trang Trung Quốc. Thậm chí, netizen còn khen ngợi vẻ đẹp của Chi Pu không khác gì Thần Tiên Tỷ Tỷ trong vai Tiểu Long Nữ, tính cách của Chi Pu lại cá tính, hòa đồng giống Tiểu Yến Tử và Quách Tương.

Thực hư tấm ảnh Chi Pu mặc đồ cổ trang quay phim Hoa Ngữ? - ảnh 3
Thực tế, ảnh gốc là của Chung Hân Đồng trên phim trường Vĩnh Dạ Tinh Hà
Thực tế, ảnh gốc là của Chung Hân Đồng trên phim trường Vĩnh Dạ Tinh Hà

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã "soi" ra thực tế đây chỉ là một tấm ảnh ghép mặt Chi Pu. Chủ nhân tấm ảnh thực tế là nữ ca sĩ Chung Hân Đồng. Đây là tạo hình cổ trang của Chung Hân Đồng trong phim Vĩnh Dạ Tinh Hà. Phim có sự tham gia đóng chính của Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề. 

Thực hư tấm ảnh Chi Pu mặc đồ cổ trang quay phim Hoa Ngữ? - ảnh 5
Chung Hân Đồng sinh năm 1981 nhưng nhan sắc vẫn ngời ngời
Chung Hân Đồng sinh năm 1981 nhưng nhan sắc vẫn ngời ngời

Nhiều người nhận xét có lẽ lúc này góc mặt của Chung Hân Đồng đang nhìn xuống đất nên tạo cảm giác có chút tương tự với khuôn mặt Chi Pu. Tuy biết rằng đây chỉ là ảnh "troll" của fan nhưng nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối và hy vọng một ngày nào đó sẽ sớm thấy Chi Pu tham gia phim cổ trang Trung Quốc.

Ngày 1/4, rộ tin Chi Pu chuẩn bị đóng phim Hoa Ngữ tên Thanh Hoan Độ nhưng sau đó được biết đây chỉ là tin giả
Ngày 1/4, rộ tin Chi Pu chuẩn bị đóng phim Hoa Ngữ tên Thanh Hoan Độ nhưng sau đó được biết đây chỉ là tin giả

Cách đây không lâu, vào ngày 1/4, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng tiết lộ Chi Pu sắp đóng phim Thanh Hoan Độ, hợp tác cùng Triệu Lộ Tư và Lưu Học Nghĩa. Bộ phim do nền tảng MangoTV đầu tư và sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Tuy nhiên sau đó, cộng đồng fan hâm mộ của Chi Pu tiết lộ đây chỉ là tin giả nhằm trêu đùa mọi người trong ngày Cá Tháng Tư.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục